วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2559

ถอดประกอบคอมพิวเตอร์

การถอดประกอบคอมพิวเตอร์

                    สวัสดีค่ะ ผู้เยี่ยมชมทุกท่าน ที่จริงเราก็ทำการรีวิวเกี่ยวกับคอมพิวเตอณ์ไปหลายๆ Blog แล้วเหมือนกัน แต่ว่าวันนี้เราจะมาทำการรีวิวการถอดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เครื่องนึง แล้วประกอบคอมพิวเตอร์อีกเครื่องนึง แล้วรวมทั้งจะมีการออนเครื่องนอกเคสอีก อยากรู้ว่าเป็นยังไง เราก็ไปดูกันเลยจร้า

  อุปกรณ์
1.ไขควง
2.ปลั๊กไฟ



อันดับแรกเราก็มาทำการถอดอุปกรณ์กันเลยค่ะ


 เมื่อทำการถอดเสร็จแล้ว ก็นำอุปกรณ์มาเรียง

  

ทำการบันทึกข้อมูลอุปกรณ์


เครื่องนี้คือเครื่อที่ 2 ที่จะทำการถอด เพื่อนนำมาออนนอกเคส


 และนี่ก็เป็นการถอดอุปกรณ์มาออนนอกเคส เพื่อเช็คว่าเราสามารถประกอบติดมั้ย อิอิ


เพื่อความกระจ่างแจ้ง เราก็มาดูวิดิโอประกอบควบคู่กันไปเลยดีกว่าค่ะ


 สำหรับการรีวิว ถอดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์เราก็ขอจบไว้เท่านี้ก่อน เเล้ว Blog ต่อไปจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไรก็รอติดตามกันได้เลยจร้า

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น