วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2559

รีวิว การเลือกซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์


อุปกรณ์ประกอบคอม
 
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาเลือกสเปคคอมพิวเตอร์กันสำหรับที่เราตั้งไว้ก็มี 2 แบบนะคะ
แบบ ที่ 1. สำหรับ โฮมออฟฟิศ ในราคา 17,500 และ อัพเกรดเป็น แบบที่ 2. สำหรับ เริ่มต้นเล่นเกมมือใหม่ ในราคา 21,000 มาจัดสเปกกันเลยค่ะ

1. เข้าไปที่เว็บไซด์ http://notebookspec.com/PCspec?pw=1เพื่อทำการจัดสเปก





2. กดเลือกไปที่จัดสเปกในกรอบสีส้ม หรือ จะเลือกจัดในหน้านี้เลยก็ได้โดยการเอาเมาส์ไปชี้ที่อุปกรณ์เพื่อเลือก




ถ้ากดเลือกไปที่จัดสเปก ก็จะเข้าสู่หน้าต่างดังนี้





สำหรับผู้ที่ไม่ค่อยรู้ว่าอุปกรณ์ตัวไหนใช้กับตัวไหน ยังไง ก็กดเลือกไปที่จัดแบบ AUTO ได้เลยค่ะ
แต่ถ้าเราเลือกจัดเอง โดยได้ครบทุกอย่าง ก็จะได้อุปกรณ์ ดังภาพ
และนี่ก็จะเป็นแบบที่ 1 ที่เราเลือกไว้
จากการที่เราจัดก็ได้ราคาออกมา 17,420 และราคาก็ไม่เกิน 17,500  ก็เป็นว่าโอเคค่ะ 
และนี่ก็จะเป็นข้อมูลสเปกของอุปกรณ์แต่ละตัวที่เราเลือกไว้ในราคาไม่เกิน 17,500 บาท









และต่อมาก็จะเป็นแบบที่ 2 คือ ราคาไม่เกิน 21,000 บาท แต่ในกรณีนี้คือไม่รวมจอนะคะ









ก็เป็นว่าโอเคตามนี้นะคะ และงบที่ตั้งไว้ก็ไม่เกิน 21,000 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น