วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Review เปลี่ยนพัดลม Power Supply



Review เปลี่ยนพัดลม Power Supply
สวัสดีค่ะ มาถึงบทความนี้เราก็จะมาเปลี่ยนพัดลมกัน 
สำหรับตัวเจ้าของบล็อกเองก็เป็นครั้งแรกในการทดลองเปลี่ยน จะเป็นยังไงติดตามกันเลยค่ะ




เริ่มแรกเราก็มาถอดน็อตออกกันเลยค่ะ 


และนี่คือตัวการที่เราจะทำการเปลี่ยนในวันนี้ 




                                                                                              เราทำการทอดตัวพัดลมออกมา เพื่อทำการเปลี่ยน 
จากนั้นเราก็มาทำการบัดกี เพื่อเปลี่ยนพัดลม
ลิงค์ต่อไปนี้คือการบัดกีของเราจร้า

 และนี่คือคลิปการทดสอบการทำงานของพัดลมที่เราบัดกีนะคะ  ไปดูเล้ยยยยย






 และนี่คือโฉมหน้าค่าตา ของสมาชิกในกลุ่มและอาจารย์ที่ปรึกษา ผู้ที่คอยดูแลควบคุมการเปลี่ยนครั้งนี้จร้า

ขอบคุณทุกท่านที่มาเยี่ยมชมคร๊าบผม จุ๊บๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น